- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Thời gian tuyển dụng: 2020-03-31
Mô tả công việc
* Quản lý & tiếp nhận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của công ty:
- Lập file, theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa của khách hàng và lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ cho phòng và cá nhân
- Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận mọi phản hồi từ phía khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu về sản phẩm .
- Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu, phản hồi của khách hàng trước và sau khi lắp đặt máy.
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp, xử lý khiếu nại và phản hồi khách hàng
Yêu cầu chung
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ( Điện tử, kỹ thuật,trang thiết bị y tế)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy thẩm mỹ.
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén, tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT...theo luật lao động Việt Nam